Một số người dân đang kiếm hàng triệu từ clip YouTube, vì vậy bí mật của họ là gì?

Với hơn một tỷ người sử dụng duy nhất mỗi tháng, YouTube là thứ ba sử dụng hầu hết các trang web trên các hành tinh sau khi tìm kiếm Google và Facebook. Kết quả là, có hàng trăm YouTube "sao" làm tiền sáu con số từ các kênh của họ, bao gồm cả nghiệp dư người bắt đầu tạo ra các chương trình cho mình.
Trong khi nó vượt ra ngoài phạm vi của bài viết này để biến một ý tưởng bạn có thể có vào một thành công storming trên YouTube - chúng tôi đã tạo ra một cuốn sách dành riêng cho rằng, gọi là Làm thế nào để trở thành một hit trên YouTube - chúng ta có thể giải thích một cách chính xác như thế nào các kênh YouTube làm cho họ tiền.
Làm thế nào để kiếm tiền trên YouTube: Quyền và sai
Hiểu thế nào để kiếm tiền từ kênh của bạn phụ thuộc vào hiểu biết thêm một chút về cách thiết lập quảng cáo, các định dạng quảng cáo khác nhau có sẵn cho bạn, và làm thế nào để hiểu được các video của bạn đang thực sự kiếm tiền.
Trước khi bạn bắt đầu thiết lập quảng cáo trên YouTube, có một điều cần nhớ: nếu bạn đang đi để quay quảng cáo trên các bạn cần để đảm bảo bạn có đầy đủ quyền để những gì bạn tạo ra. Điều đó có nghĩa là bất kỳ âm nhạc, bất cứ cảnh quay và bất kỳ tác phẩm nghệ thuật.
Nếu bạn đã thực hiện chúng mình, mà nên là OK - nhưng nếu bạn đang sử dụng bất kỳ nội dung của bên thứ ba, bạn cần xóa nó với người giữ bản quyền đầu tiên. Các loại điều bạn sẽ cần phải rõ ràng bao gồm logo, hình thu nhỏ, âm nhạc intro / outro / nền, và thậm chí cả giao diện phần mềm và trò chơi. Thông thường, giải phóng mặt bằng này có dạng của sự cho phép bằng văn bản rõ ràng của chủ sở hữu quyền, nhưng đôi khi bạn sẽ thấy rằng bản quyền sở hữu đã đưa ra một hình thức cho phép chăn cho nội dung của họ sẽ được sử dụng. Luôn kiểm tra, không có trường hợp ngoại lệ.
Mọi người thường nói về một nguyên tắc gọi là "sử dụng công bằng" đối với tài liệu bản quyền với. Ở Mỹ, điều này mang lại cho các quyền cụ thể cho người sử dụng tài liệu bản quyền của người khác dưới một tập hợp rất ít trường hợp, ví dụ như cho các mục đích giáo dục hoặc là một phần của một parody. Tại Anh, sử dụng hợp lý được nhiều hạn chế, và được giới hạn bao gồm cho các mục đích của báo cáo tin tức (với ngoại lệ của hình ảnh), hoặc "bao gồm ngẫu nhiên", trong đó bao gồm những thứ như khi một quảng cáo biển quảng cáo được nhìn thấy trong đi qua trong suốt một số cảnh quay ngoài trời. Khá nhiều mỗi lần sử dụng khác của tài liệu bản quyền sẽ xâm phạm, và mở ra cho bạn hành động pháp lý tiềm năng và (nhiều khả năng) bị chặn từ YouTube.
Bạn chắc chắn không có quyền sử dụng một đoạn trích từ nội dung của người khác, ngay cả khi các clip là khá nhỏ. YouTube bao gồm một hệ thống gọi là Content ID, cho phép các đối tác lớn như các hãng phim và công ty thu âm tự động đốm nội dung của họ được sử dụng và (có khả năng) vấn đề bạn thông báo gỡ bỏ. Ba thông báo gỡ xuống có thể dẫn đến bạn bị cấm từ YouTube, do đó, nó chỉ đơn giản là không có giá trị rủi ro. Về bản chất, sử dụng hợp lý là một quốc phòng khó khăn để sử dụng trên YouTube: cho hầu hết các kênh, có đơn giản không bảo vệ sử dụng công bằng.
Làm thế nào để kiếm tiền trên YouTube: Hãy nói tiền

Khi được kích hoạt, mỗi video sẽ trình bày các lựa chọn kiếm tiền khác nhau tùy thuộc vào độ dài của nội dung
Các bước đầu tiên trên con đường tài YouTube là cho phép kiếm tiền trên kênh của bạn, mà bạn có thể làm chỉ đơn giản bằng cách truy cập tab kiếm tiền trên các thiết lập tài khoản của bạn, và, giả sử tài khoản của bạn đang ở trong tình trạng tốt, nhấp vào "Kích hoạt tài khoản của tôi". Nếu tài khoản của bạn ở trạng thái không tốt - thường bởi vì bạn đã tải lên tài liệu vi phạm bản quyền tại một số điểm trong quá khứ - thì lựa chọn này sẽ không có sẵn.
Một khi bạn đã nhấp vào nút này, xin chúc mừng - bây giờ là một đối tác của YouTube bạn đang có, đủ điều kiện để kiếm tiền từ công việc của bạn! Bước tiếp theo là để xác minh kênh của bạn, bằng cách truy cậpwww.youtube.com/verify . Điều này cho phép bạn truy cập vào các tính năng như danh sách nhạc phim và YouTube Live, tính năng mà YouTube coi là "cao cấp".
Thanh toán và một số khía cạnh của kiếm tiền được thực hiện thông qua chương trình AdSense của Google, đó là cùng một hệ thống sử dụng để thanh toán các trang web có sử dụng quảng cáo Google. Mặc dù bạn có thể bắt đầu thành tiền mà không cần liên kết tài khoản AdSense, bạn sẽ cần phải liên kết tài khoản YouTube của bạn với tài khoản AdSense đã được phê duyệt để xem thu nhập của bạn trong phân tích YouTube và được thanh toán tiền nợ cho bạn tự động. Nếu bạn đã tạo một tài khoản AdSense trong quá khứ, tất cả các bạn cần làm là truy cập các tab Monetisation trong cài đặt tài khoản YouTube của bạn, và làm theo các hướng dẫn để liên kết hai tài khoản.
Nếu bạn chưa tạo tài khoản, bạn cần phải đi đến các trang Monetisation trong Cài đặt kênh của bạn và bấm vào phần đánh dấu "Tôi sẽ được trả bao nhiêu?" Từ trang Hiệp hội AdSense, hãy làm theo "tiếp theo" bước để được chuyển đến AdSense. Chọn tùy chọn ở dưới cùng của trang để chọn tài khoản Google mà bạn muốn sử dụng, nhập mật khẩu cho tài khoản Google của bạn và chấp nhận sự liên kết Adsense.
Một khi bạn cung cấp thông tin liên lạc và trình ứng dụng AdSense của bạn, bạn sẽ được chuyển hướng trở lại YouTube, và thấy một thông báo cho bạn rằng ứng dụng AdSense của bạn đã được nhận. Chính nên dùng không quá 48 giờ, và một khi đã xong bạn sẽ bắt đầu nhận được thanh toán qua AdSense khi số tiền bạn đã kiếm được đạt đến một ngưỡng nhất định.
Với kích hoạt quảng cáo, bạn sẽ thấy các tùy chọn kiếm tiền mới xuất hiện lại tất cả những video mà bạn đã tạo ra và mỗi một bạn mới tải lên. Tùy thuộc vào độ dài của nội dung của bạn, bạn sẽ thấy ít hay nhiều tùy chọn, bao gồm như giữa cuộn (mà xảy ra ở giữa video của bạn, trong những gì Số tiền để nghỉ quảng cáo).
Điều quan trọng cần nhớ là đơn giản: cho phép tất cả mọi thứ mà YouTube làm cho có sẵn cho bạn. Có một sự cám dỗ, đặc biệt đối với các kênh truyền hình mới, để giảm thiểu các định dạng quảng cáo bạn chọn, bởi vì bạn không muốn mọi người tắt bằng cách phục vụ quá nhiều quảng cáo. Các tin tốt là YouTube xác định khi hiển thị quảng cáo bằng thuật toán dựa trên cách người của những người xem đã phản ứng với quảng cáo trong quá khứ. Ví dụ, nếu một người nào đó luôn luôn chạm "Bỏ qua quảng cáo" càng sớm càng tốt, họ có nhiều khả năng nhìn thấy ít quảng cáo thể bỏ qua pre-roll. Nếu một người nào đó luôn luôn giọt ra khi họ nhìn thấy một quảng cáo không thể bỏ qua, họ sẽ thấy ít trong những người. Về cơ bản, để lại nó lên YouTube để xác định bao nhiêu và những loại quảng cáo hiển thị.
Có nói rằng, nó có giá trị hiểu biết về các định dạng khác nhau có sẵn cho bạn. Có một phạm vi rộng lớn các tùy chọn, một số trong đó có giá trị nhiều hơn những người khác.
luồng chuẩn

Tiêu chuẩn trong luồng là một định dạng không thể bỏ qua, có nghĩa là người xem phải xem video đầy đủ trước khi video sẽ chơi. Theo một số nghiên cứu, 70% quảng cáo trong luồng chơi tất cả các cách thức thông qua. Người dùng có nhiều hơn đáng kể khả năng nhấp vào trong luồng quảng cáo so với các banner quảng cáo web thông thường, trong đó, cùng với sự "không thể ngăn cản" bản chất của họ, làm cho họ quảng cáo rất có giá trị cho kênh của bạn. Nếu bạn bắt đầu thấy rất nhiều quảng cáo video trực tuyến của tiêu chuẩn trên kênh của bạn, bạn biết rằng bạn đang có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn.
TrueView trong luồng
Như Trong dòng chuẩn, quảng cáo TrueView trong luồng xuất hiện trong video của bạn, hoặc như là một đầu cuộn hoặc quảng cáo giữa video. Sự khác biệt là họ bỏ qua sau năm giây, có nghĩa là người xem chỉ xem họ nếu họ quan tâm. Kênh của bạn được trả tiền nếu ai đó xem hoặc toàn bộ quảng cáo, hoặc 30 giây của một quảng cáo dài hơn, và chúng tạo thành bánh mì và bơ của quảng cáo trên YouTube. Theo YouTube, bất cứ nơi nào giữa 20-50% người xem xem quảng cáo toàn bộ cách thức thông qua.
Lớp phủ Trong Video
Lớp phủ trong video là những quảng cáo nhỏ thường xuất hiện ở dưới cùng của một video, tại bất kỳ điểm nào trong khi nó đang chơi, nhưng thường là khoảng 8-10 giây từ khi bắt đầu. Họ có thể bị đóng cửa bất cứ lúc nào bởi người xem. Những quảng cáo kiếm tiền trên cơ sở chi phí mỗi lần nhấp chuột, vì vậy thường là ít nhất có giá trị của tất cả các định dạng quảng cáo.Tuy nhiên, các nhà quảng cáo quan tâm đến phản ứng (có người ghé thăm trang web của họ) sẽ phải trả tiền tốt trên một cơ sở cho mỗi nhấp chuột cho một số chủ đề.

Bộ hiển thị
Quảng cáo hiển thị hiển thị trên trang YouTube đang nắm giữ hơn là trong chính video. Đó là, hiệu quả, một banner quảng cáo nhấp được tiêu chuẩn.Bởi vì nó không yêu cầu bất kỳ công việc sáng tạo mới cụ thể từ các cơ quan quảng cáo (vì nó là một định dạng chuẩn) nó là một trong những đơn vị dễ dàng nhất cho YouTube để bán. Tuy nhiên, số tiền bạn sẽ làm tắt này là tương đối thấp, vì họ không có được số lượng lớn các phản hồi từ người sử dụng.
TrueView trong hiển thị
Với ngày càng nhiều công ty làm cho nội dung video của riêng của họ trên YouTube, TrueView trong hiển thị quảng cáo đang trở nên phổ biến hơn. Họ là hiệu quả quảng cáo liên kết đến nội dung video khác trên YouTube, và có thể tạo ra doanh thu tốt nếu công ty sẵn sàng trả tiền để có được lượt về nội dung của họ.
vị trí sản phẩm
Mặc dù đây không phải là hoàn toàn là một định dạng quảng cáo, vị trí sản phẩm có thể là một nguồn thu tốt cho kênh được thành lập. Như tên cho thấy, điều này chỉ đơn giản là đảm bảo một vị trí nổi bật cho một sản phẩm trong video của bạn, và cần phải được sắp xếp trước trực tiếp với các công ty có nhu cầu đặt sản phẩm. Bạn có thể sẽ thấy rằng càng kênh của bạn đạt đến một kích thước lớn, bạn sẽ nhận được cung cấp cho vị trí sản phẩm.Trong đoạn video trên, ví dụ, Jenna Marbles (người đã có hơn 13 triệu thuê bao) bao gồm vị trí nổi bật cho sản phẩm công ty beachwear Bella Beachwear trong một video - chủ yếu là do thực sự mặc chúng.
Theo dõi thu nhập của bạn

Bạn có thể nói cho mà các loại quảng cáo này được cung cấp cho bạn những phần lớn doanh thu từ phần Hiệu suất Quảng cáo của hãng phân tích kênh của bạn
Nơi chính để làm việc ra bao nhiêu video YouTube của bạn đang kiếm là YouTube Analytics ( www.youtube.com/analytics ). Điều này cho thấy tất cả các bạn cần biết về hiệu suất nói chung, và nếu bạn click vào tab Thu nhập ước tính, cho phép bạn đi sâu vào cách các video cá nhân đang thực hiện.Báo cáo thu nhập ước tính cung cấp chi tiết thu nhập liên quan đến cho tất cả các nội dung của bạn, cũng như các cấp độ kênh và video.
Nơi đầu tiên để xem xét là hiệu suất tổng thể của kênh. Bạn có thể nhìn thấy ba khối: Tổng thu nhập ước tính; thu nhập quảng cáo; và lợi nhuận giao dịch. Trừ khi bạn đang cung cấp nội dung cho thuê, chỉ có hai người đầu tiên sẽ được áp dụng.
Dưới đây là một đồ thị cho tổng thu nhập ước tính, mà ban đầu được thiết lập để tổng số hàng ngày. Nếu tổng số là nhỏ, bạn có thể muốn thay đổi điều này để làm cho nó hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng. Theo đồ thị là một thời gian cung cấp cho bạn một cái nhìn bức tranh lớn hơn theo thời gian, với xử lý, bạn có thể sử dụng để căng ra các khoảng thời gian bạn đang tìm kiếm, nhưng bạn cũng có thể làm điều này ở các khoảng thời gian trình đơn thả xuống ở đầu trang.
Cuối cùng, bên dưới, bạn sẽ thấy một top-ten danh sách các video trình diễn tốt nhất trên kênh của bạn. Bạn có thể click vào các khoan xuống để xem hiệu suất một video cá nhân, hoặc sử dụng hộp tìm kiếm để tìm thêm.Bạn có thể nhìn vào hiệu suất của toàn bộ danh sách nhạc quá.

YouTube Analytics sẽ cung cấp cho bạn một sự cố lợi nhuận ước tính cho toàn bộ kênh hoặc mỗi video cá nhân
Những "phát lại monetised Ước tính" sẽ giúp bạn phát hiện điều này ngay lập tức. Tuy nhiên, như tên cho thấy, lợi nhuận ước tính thể hiện trong phân tích YouTube được điều đó. Mặc dù họ nên được gần với những gì thu nhập cuối cùng của bạn sẽ được, họ không phải là sự thật kinh điển về những gì sẽ kết thúc trong tài khoản ngân hàng của bạn.
Để thấy rằng, bạn cần phải đi đến các báo cáo thu nhập có thể tải về, trong tab Báo cáo của YouTube Analytics. Đặc biệt, phần Báo cáo hiệu suất sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn của số tiền thực tế phải thanh toán trên cơ sở tháng theo tháng, mặc dù - như bạn mong chờ - số tiền luôn luôn là trong nợ, vì vậy bạn sẽ chỉ thấy các báo cáo cho trước tháng chứ không phải là hiện tại.
Để làm được phân tích đầy đủ về những gì đang làm việc trên kênh của bạn, bạn cần phải tải về báo cáo. dữ liệu này cung cấp cho bạn hiệu suất của tất cả mọi thứ trên kênh của bạn, và phá vỡ nó xuống theo hiệu suất của các loại cá nhân của quảng cáo có sẵn cho bạn. Bạn cũng có thể lọc thu nhập của bạn để giúp bạn hiểu rõ hơn liệu doanh thu của bạn đến từ người xem trên YouTube hoặc trên nội dung nhúng vào các nơi khác trên web. Các báo cáo này là một mỏ vàng thông tin cho các kênh truyền hình lớn hơn, nhưng lúc bắt đầu, bạn có thể có thể chỉ xem xét lợi nhuận ước tính là nơi tốt nhất để đi.
Nguồn: http://www.alphr.com/internet-utilities/1000577/how-to-make-money-on-youtube
No comments:
Post a Comment